LẨU CÁ MÚ - MÓN ĂN TƯƠI NGON HẤP DẪN NÊN THỬ KHI DU LỊCH PHÚ QUỐC

Sự trù phú của biển cả đã đem lại cho Phú Quốc một nguồn hải sản khổng lồ với những đặc sản ngon độc quyền trên đảo như: tôm hùm, tôm tích, cá nhồng, Nhum, ghẹ Hàm Ninh, cá trích, cá mú…Trong số đó phải kể đến cá mú, món ngon lạ miệng, hấp dẫn nhất xứ đảo. Cá mú là loài cá chắc thịt và rất thơm, một số con khi đánh bắt được có cân nặng lên đến cả ký, mập tròn và ngọt thịt, giá cá mú đen từ 165.000vnđ – 200.000vnđ/kg, cá mú đỏ từ 230.000vnđ – 270.000vnđ.
Đây là loại cá được thực khách ưa chuộng hàng đầu trong các loài cá biển tại Phú Quốc Xanh. Thịt cá mú trắng ngần, thớ thịt ngọt, dai, có bộ lòng và dạ dày cá rất tuyệt hảo.


Thịt cá rất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có thể ăn thường xuyên và chế biến thành nhiều món ăn ngon như: Hấp xì dầu, nướng riềng mẻ… Nhưng ngon nhất phải kể đến món lẩu cá mú, chính xác là lẩu cá mú dưới ánh hoàng hôn.

Nồi lẩu với nước dùng có vị ngọt đậm đà của cá mú, nấm rơm cùng với vị chua chua của măng chua, cà chua, thơm và vị the the của ớt thì thật sự đã là một sự kết hợp hoàn hào về hương vị rồi. Nhưng thưởng thức nó dưới ánh hoàng hôn, sóng biển vỗ về, ráng chiều rực rỡ, mắt ngắm người yêu thương,...
Đấy mới thực sự là cực phẩm trọn vẹn !!!

Bạn có thể tận hưởng sự trọn vẹn đó tại một nhà hàng ven biển như:
+ Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc 

+ Nhà hàng sông Xanh
+ Nhà hàng Trùng Dương
+ Nhà hàng Thịnh Phát

Nhớ đặt bàn sớm nếu muốn ngồi bàn sát biển nha.
 

Cảm ơn bạn đã đọc bài!

Nếu có bất kỳ thắc mắc, góp ý nào trước, trong và sau khi đến Phú Quốc, PHÚ QUỐC XANH rất vui lòng lắng nghe!

Kính chúc Quý khách có kỳ nghỉ thú vị và ý nghĩa tại Đảo Ngọc Phú Quốc!

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận